Hội LHPN phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Khui heo đất giúp hội viên nghèo

Cập nhật: 13-12-2016 | 21:51:40

Thực hiện việc học tập và làm theo Bác về tinh thần tiết kiệm, sau gần 1 năm phát động phong trào nuôi heo đất, Hội LHPN phường Thạnh Phước vừa tổ chức khui 15 con heo đất của 4 chi hội và Hội LHPN phường, thu về hơn 17,5 triệu đồng. Từ nguồn quỹ này, hội đã giúp một số chị em có nguồn vốn nhỏ để phát triển kinh tế gia đình. Ngoài mô hình nuôi heo đất tiết kiệm, chị em hội viên còn xây dựng mô hình hũ gạo tình thương để tặng cho những hội viên nghèo, gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Đây là phong trào được Hội LHPN phường Thạnh Phước thực hiện liên tục trong hơn 6 năm qua và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các hội viên. Với số tiền thu được từ phong trào nuôi heo đất, hội đã giúp nhiều hội viên nghèo, hội viên khó khăn có nguồn vốn để phát triển kinh tế gia đình, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

KIM ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên