Hội LHPN tỉnh: Tập huấn phòng, chống suy dinh dưỡng

Cập nhật: 09-09-2019 | 08:24:36

Hội LHPN tỉnh vừa tổ chức 4 lớp tập huấn phòng, chống suy dinh dưỡng; thừa cân, béo phì trẻ em và phòng ngừa ung thư cổ tử cung cho phụ nữ năm 2019 tại TP.Thủ Dầu Một, TX.Tân Uyên và TX.Bến Cát.

Tại các lớp tập huấn, cán bộ, hội viên phụ nữ được truyền đạt những kiến thức về nuôi dạy trẻ theo phương pháp khoa học, cách chăm sóc trẻ trong 1.000 ngày đầu đời; các nguyên nhân dẫn đến béo phì, suy dinh dưỡng, cách phòng bệnh béo phì, phòng chống suy dinh dưỡng; hướng dẫn nuôi con bằng sữa mẹ và trang bị kiến thức phòng ngừa ung thư cổ tử cung…

Qua lớp tập huấn, các cán bộ, hội viên phụ nữ đã được trang bị, cập nhật, nâng cao kiến thức, kỹ năng để biết cách tuyên truyền, chăm sóc, nuôi dạy con theo phương pháp khoa học, cân bằng dinh dưỡng cho trẻ, góp phần thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, trẻ em.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên