Hội LHPN TX.Thuận An: 34 tập thể, 60 cá nhân được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong phong trào hội

Cập nhật: 12-01-2015 | 08:21:03

Với tinh thần đoàn kết sáng tạo và đổi mới, năm 2014 Hội LHPN TX.Thuận An đã triển khai thực hiện có hiệu quả nhiều phong trào thi đua như “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; cuộc vận động “5 không, 3 sạch”… Bên cạnh đó, hội đã thông qua nhiều mô hình, câu lạc bộ như: Hũ gạo tình thương, bếp ăn từ thiện, CLB chăm sóc nghĩa tình… đã vận động các cá nhân hảo tâm ủng hộ trên 52.000kg gạo, 31.000 suất ăn miễn phí cho người già neo đơn, bệnh nhân, trẻ em mồ côi…

 

Bà Đặng Thị Mộng Huyền, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu

Để giúp cho hội viên phát triển kinh tế gia đình, trong năm qua, thông qua Quỹ tín dụng nhân dân, Hội LHPN thị xã và các xã, phường đã giúp cho hơn 1.850 lượt hội viên vay vốn với số tiền trên 16 tỷ đồng. Đồng thời, hội còn duy trì hoạt động các tổ nhóm giúp nhau không tính lãi như mua trả góp các mặt hàng gia dụng, giúp nhau bằng tiền mặt, con, cây giống… với trên 2.700 hội viên tham gia được giúp số vốn hơn 3 tỷ đồng. Hội đã phối hợp với các ban ngành mở 4 lớp dạy nghề nấu ăn đãi tiệc, 20 lớp chuyển giao khoa học kỹ thuật có 310 lượt hội viên tham gia, hội còn giới thiệu 511 phụ nữ vào các công ty, xí nghiệp làm việc.

Dịp này có 2 tập thể và 4 cá nhân đã được nhận giấy khen của Hội LHPN tỉnh vì đã có thành tích trong phong trào phụ nữ và hoạt động hội năm 2014; UBND TX.Thuận An và Hội LHPN thị xã trao giấy khen cho 34 tập thể, 60 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào hội năm 2014.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên