Hội LHPN xã Hội Nghĩa, huyện Bắc Tân Uyên: Ra mắt Chi hội Nữ công nhân nhà trọ Hoa Huệ

Cập nhật: 04-11-2016 | 08:33:34

Hội LHPN xã Hội Nghĩa, huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Ban chỉ đạo đề án Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân xã tổ chức ra mắt Chi hội Nữ công nhân nhà trọ Hoa Huệ tại nhà trọ của bà Nguyễn Thị Hoàng Nga tại ấp 1.

Tại buổi lễ ra mắt, Hội LHPN xã đã thông qua quyết định về việc thành lập Chi hội Nữ công nhân nhà trọ Hoa Huệ với 30 thành viên, trong đó chị Nguyễn Thị Hoàng Nga là Chi hội trưởng. Nhân dịp này, hội còn lồng ghép triển khai tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các luật liên quan đến phụ nữ, trẻ em đến các chủ nhà trọ; vận động các chị em tham gia tích cực vào công tác phối hợp với các ngành trong phòng, chống tệ nạn xã hội, bạo lực gia đình… cũng như công tác quản lý nữ công nhân tạm trú tại các khu nhà trọ, góp phần cùng chính quyền địa phương làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn xã.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên