Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi Phụ nữ tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ

Cập nhật: 01-08-2017 | 06:03:08

 Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp cùng Ban An toàn giao thông huyện tổ chức hội thi Phụ nữ tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ. Hội thu hút 6 đội với gần 100 thí sinh là cán bộ, hội viên phụ nữ và cán bộ công an hai xã Lạc An, Hiếu Liêm tham gia.

Hội thi diễn ra với 3 phần thi gồm tìm hiểu về kiến thức pháp luật về an toàn giao thông với hình thức chọn một đáp án đúng trong 4 đáp án do Ban tổ chức đưa ra; thi tìm hiểu về biển báo giao thông với hình thức trình chiếu 5 biển báo, các đội trả lời về tên, ý nghĩa của biển báo và thi thuyết trình với nội dung tuyên truyền kiến thức liên quan đến an toàn giao thông; các vấn đề mà địa phương đang quan tâm; những giải pháp tích cực nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông hiện nay. Hội thi là một hoạt động ý nghĩa nhằm tạo sân chơi bổ ích lành mạnh, qua đó tạo chuyển biến tích cực về ý thức, thái độ và hành vi của cán bộ, hội viên phụ nữ khi tham gia giao thông, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và vi phạm trật tự an toàn giao thông trong cán bộ, hội viên phụ nữ; đồng thời nâng cao tỷ lệ tập hợp hội viên phụ nữ vào các hoạt động của tổ chức hội.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã thông qua quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ “Hội viên phụ nữ thực hiện tốt công tác trật tự an toàn giao thông” xã Lạc An. Đây là mô hình điểm của Hội LHPN huyện trong thực hiện công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên