Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Bình Thắng, TX.Dĩ An: Tổ chức hội thi “Ngọt ngào làn điệu dân ca”

Cập nhật: 07-02-2018 | 08:11:18

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Bình Thắng vừa tổ chức hội thi “Ngọt ngào làn điệu dân ca” năm 2018 với sự tham gia của 4 đội thi đến từ các khu phố trên địa bàn phường. Mỗi đơn vị dự thi lần lượt trải qua 3 phần thi gồm: Hát đơn ca, song, tam ca và hợp ca với các làn điệu dân ca có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, gắn kết tuyên truyền các nhiệm vụ chuyên môn của hội. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị phụ nữ khu phố Hiệp Thắng.

Hội thi là dịp để các hội viên thể hiện khả năng ca hát, đồng thời tạo sân chơi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm bổ ích, nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền trong các cấp hội thông qua việc kế thừa, phát triển những giá trị nghệ thuật truyền thống trong công tác tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên