Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh: Trao tặng nhà nhân ái cho thanh niên nghèo

Cập nhật: 14-09-2012 | 00:00:00

Tại xã Tân Long, huyện Phú Giáo, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh vừa tổ chức bàn giao ngôi nhà nhân ái cho anh Phạm Hồng Sơn, ngụ ấp 5, xã Tân Long, huyện Phú Giáo là hội viên thanh niên nghèo, khó khăn về nhà ở.

Căn nhà được xây dựng trên đất gia đình anh Sơn, có diện tích xây dựng 38m2; nhà được xây dựng theo quy cách tường xây tô, mái lợp tôn, nền tráng xi măng; kinh phí xây dựng 40 triệu đồng. Trong đó, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh vận động Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương hỗ trợ 30 triệu đồng; số tiền còn lại do gia đình phụ thêm để xây dựng.

Tại buổi lễ bàn giao nhà nhân ái, Công ty TNHH Samiller cũng đã bàn giao công trình nước sạch trị giá 5 triệu đồng cho gia đình anh Sơn; đồng thời các đơn vị tài trợ cũng đã trao các phần quà là các vật dụng thiết yếu cho gia đình anh Sơn.

Cùng ngày, Hội Liên hiệp thanh niên huyện Phú Giáo cùng Đoàn cơ sở Trại giam An Phước (đóng trên địa bàn xã An Thái), thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái cho gia đình chị Lữ Thị Phượng, ngụ ấp Phú Thịnh 2, xã An Thái. Căn nhà có tổng kinh phí xây dựng 30 triệu đồng.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên