Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh: Triển khai Nghị quyết Đại hội Hội LHTN Việt Nam và Hội LHTN tỉnh

Cập nhật: 17-04-2015 | 08:04:56

Sáng qua (16-4), LHTN tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội toàn quốc Hội LHTN Việt Nam và Nghị quyết Hội LHTN tỉnh, nhiệm kỳ 2014-2019. Gần 400 cán bộ hội tiêu biểu trên địa bàn tỉnh đã tham gia hội nghị.

Tại hội nghị, các cán bộ hội đã được nghiên cứu và học tập các nội dung, gồm chuyên đề “Người thủ lĩnh thanh niên” và phương thức hoạt động hiệu quả của các câu lạc bộ, đội, nhóm; Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VII nhiệm kỳ 2014-2019; chuyên đề Thanh niên lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng; Nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội LHTN tỉnh lần thứ VI nhiệm kỳ 2014-2019.

Hội nghị nhằm giúp cán bộ hội, hội viên, thanh niên nắm vững ý nghĩa, tầm quan trọng và những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp; đồng thời củng cố, bồi dưỡng kiến thức liên quan đến vai trò người thủ lĩnh thanh niên.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên