Hội nghị góp ý tiêu chí, nhóm đường và danh mục tên để đặt, đổi tên đường

Cập nhật: 30-08-2016 | 15:04:53

(BDO) Sáng 30-8, tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã diễn ra hội nghị góp ý tiêu chí, nhóm đường và danh mục tên để đặt, đổi tên đường và công trình công cộng trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch đã thông qua dự thảo các nguyên tắc chung, tiêu chí tên đường, phân loại nhóm đường, phân loại nhóm tên, danh mục tên để đặt, đổi tên đường và công trình công cộng… Theo đó, các nhà khoa học, các giáo sư, tiến sĩ, nhà nghiên cứu văn hóa - lịch sử ở Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh đã góp ý về một số nguyên tắc, tiêu chí cũng như các nhóm tên đường, đề xuất thêm một số tên nhân vật, sự kiện, đưa thêm tên các Mẹ Việt Nam anh hùng ở Bình Dương vào ngân hàng tên đường của tỉnh.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, ông Lê Hữu Phước, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những ý kiến đóng góp của các đại biểu, qua đó tỉnh sẽ tiếp thu và chỉnh sửa dự thảo về một số nguyên tắc, tiêu chí, thêm hoặc bớt tên các nhân vật lịch sử, cách sắp xếp thứ tự tên trong danh mục ngân hàng tên đường của tỉnh…


Ông Lê Hữu Phước, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị


Tiến sĩ Huỳnh Ngọc Đáng, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch
phát biểu tại hội nghị

 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên