Hội nghị Tổng kết công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự địa bàn giáp ranh

Cập nhật: 10-03-2016 | 18:30:12

(BDO) Sáng ngày 10-3, tại UBND TX.Dĩ An đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn giáp ranh giữa TX.Thuận An, TX.Dĩ An (Bình Dương); TP.Biên Hòa (Đồng Nai) và quận Thủ Đức, quận 12 (TP.Hồ Chí Minh), đồng thời triển khai nhiệm vụ 2016.

Trong năm 2015, thực hiện kế hoạch phối hợp, công an các địa bàn giáp ranh đã triển khai nhiều biện pháp đấu tranh phòng chống các loại tội phạm như mở các đợt cao điểm tấn công, tuần tra vũ trang, tuyên truyền pháp luật, thực hiện chuyển hóa địa bàn… Qua đó đã kiềm chế được hoạt động của các đối tượng, đặc biệt  là đối tượng băng nhóm gây án cướp, cướp giật, trộm cắp và tiêu thụ tài sản, bảo kê, cưỡng đoạt tài sản. Đã triệt xóa nhiều băng nhóm hoạt động tệ nạn xã hội như cờ bạc, mại dâm…. Góp phần thiết thực đảm bảo ANTT trên các địa bàn giáp ranh.

Cụ thể, trong năm qua trên địa bàn 5 đơn vị giáp ranh xảy ra 964 vụ phạm pháp hình sự, công an các địa phương đã điều tra làm rõ 814 vụ, bắt 1013 tên, đạt 84,4%. Công an các địa bàn giáp ranh đã thường xuyên trao đổi thông tin các vụ việc, các đối tượng hoạt động trên địa bàn, qua đó đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Dịp này, UBND TX.Dĩ An cũng đã khen thưởng cho 15 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự địa bàn giáp ranh (ảnh).

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên