Hội thảo “giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2030”

Cập nhật: 22-07-2015 | 10:50:42

(BDO) Ngày 22-7, huyện ủy Bàu Bàng đã tổ chức hội thảo “giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2030”. Đến dự có ông Bùi Hữu Toàn, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.


Quang cảnh hội thảo

Huyện Bàu Bàng được thành lập từ ngày 1-4-2014. Trong điều kiện khó khăn bước đầu, nhưng toàn ngành đã nỗ lực vươn lên, đưa hoạt động giáo dục đi vào nề nếp. Theo đánh giá của huyện, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên hầu hết đạt chuẩn và trên chuẩn, nhưng vẫn còn một số chưa đáp ứng nhu cầu, thiếu kinh nghiệm, sáng tạo trong đổi mới công tác quản lý, chỉ đạo và giảng dạy, nên mặt bằng giáo dục không đồng đều, thiếu bền vững. Chất lượng giáo dục ở các cấp học có chuyển biến nhưng thiếu vững chắc, công tác bồi dưỡng, tuyển chọn học sinh giỏi còn hạn chế…

Tại hội thảo, trường Đại học Thủ Dầu Một đã chia sẻ giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ; các phòng GD-ĐT và các trường có chất lượng giáo dục tốt trong tỉnh đã chia sẻ những kinh nghiệm trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy, chất lượng học sinh giỏi. Từ những kinh nghiệm quý báu trong quản lý, giảng dạy, huyện Bàu Bàng sẽ vận dụng, nghiên cứu và triển khai thực hiện trong thời gian tới, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng, hiệu quả giáo dục.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X