Hội thao thể thao quốc phòng học sinh tỉnh Bình Dương năm 2020: Sẽ có 33 trường THPT tham gia

Cập nhật: 03-12-2020 | 08:04:13

Theo kế hoạch, Hội thao Thể thao quốc phòng học sinh tỉnh Bình Dương năm 2020 được tổ chức từ ngày 6 đến 18-12, thu hút sự tham gia của 33 trường THPT trong tỉnh. Hội thao do Sở Giáo dục - Đào tạo phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức.

Hội thao nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng giảng dạy môn giáo dục quốc phòng - an ninh cấp THPT; góp phần nâng cao nghiệp vụ cho giáo viên dạy môn này ở các trường THPT; phát hiện những tập thể, cá nhân đạt thành tích cao để xây dựng mô hình về phong trào học tập, rèn luyện về quốc phòng - an ninh.

Chuẩn bị chu đáo cho hội thao, 2 đơn vị đã cùng bàn bạc, thống nhất kế hoạch tổ chức, phối hợp chặt chẽ trong việc chuẩn bị các điều kiện cho công tác tổ chức, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho hội thao để đạt mục tiêu đề ra.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X