Hội thảo về giải pháp nâng cao chất lượng nguồn lao động gắn với giải quyết việc làm

Cập nhật: 13-06-2019 | 09:32:13

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội vừa phối hợp với trường Đại học Lao động xã hội tổ chức hội thảo “Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn lao động gắn với giải quyết việc làm và đào tạo nghề theo thị trường lao động trên địa bàn tỉnh Bình Dương đến năm 2025, tầm nhìn 2030”.

Nội dung của buổi hội thảo bao gồm 5 đề tài tham luận được các thành viên luân phiên trình bày. Các đề tài tham luận tập trung vào tình hình thực tiễn trên địa bàn tỉnh, như: Kết quả khảo sát chất lượng nguồn lao động trong doanh nghiệp và giải pháp đối với doanh nghiệp, một số giải pháp kết nối đào tạo nghề với doanh nghiệp và thị trường lao động...

Tại hội thảo, đại diện Ban tổ chức cũng đã trả lời một số thắc mắc của doanh nghiệp và đưa ra một số giải pháp gợi mở nhằm nâng cao chất lượng nguồn lao động gắn với giải quyết việc làm và đào tạo nghề theo thị trường lao động trên địa bàn tỉnh.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên