Hội thi cán bộ quản lý an toàn thực phẩm giỏi

Cập nhật: 27-09-2019 | 17:14:10

(BDO) Ngày 27-9, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh đã tổ chức Hội thi cán bộ quản lý an toàn thực phẩm (ATTP) giỏi lần thứ 10 năm 2019, 68 thí sinh đến từ 10 huyện, thị, thành phố và một công ty thực phẩm đã tham dự.


Các thí sinh dự thi rung chuông vàng ở phần thi cá nhân


Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân đạt giải tại hội thi

Hội thi nhằm đánh giá năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ chuyên trách về ATTP trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện giao lưu, học hỏi và nâng cao năng lực quản lý cho các cán bộ chuyên trách. Hội thi gồm có 3 phần: thi cá nhân, đồng đội và cổ động viên. Ở phần thi cá nhân, các thí sinh phải trải qua 4 phần thi (khởi động, tăng tốc, tiếp sức đồng đội và về đích) với hình thức rung chuông vàng. Phần thi đồng đội và cổ động viên được tổ chức theo hình thức bấm chuông nhanh, trả lời câu hỏi.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao10 giải đồng đội, gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 7 giải khuyến kích; trong đó đội TX.Dĩ An đạt giải nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 4 giải cá nhân cho các cá nhân có thành tích cao trong các vòng thi rung chuông vàng.   

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên