Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh: Ra mắt tuyển tập “Mùa đã tươi màu nắng” của nhà thơ Lê Minh Vũ

Cập nhật: 27-09-2018 | 09:12:05

Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh cùng nhà thơ Lê Minh Vũ vừa tổ chức buổi họp mặt và ra mắt tuyển tập Mùa đã tươi màu nắng. Đây là tuyển tập được Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh phối hợp tác giả xuất bản vào quý 3-2018.

Tuyển tập này là tổng hợp các bài thơ, tản văn, truyện ngắn Lê Minh Vũ, ghi dấu ấn hơn 20 năm sáng tác của anh. Đặc biệt, trong tuyển tập này có đến 29 bài thơ của Lê Minh Vũ đã được phổ nhạc.

Nhạc sĩ Võ Đông Điền (phải), Chủ tịch Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh tặng hoa cho nhà thơ Lê Minh Vũ

Lê Minh Vũ là một nhà giáo, nhà thơ. Anh hiện công tác tại Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát. Các tác phẩm của anh đã xuất bản có thể kể đến như: Đường xưa tan học, Buổi chiều ti gôn, tập truyện ngắn Ngã rẽ. Lê Minh Vũ cũng được đánh giá là một trong những cây bút thơ, văn xuôi có bút lực dồi dào, đóng góp rất nhiều cho văn học - nghệ thuật Bình Dương.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên