Hơn 200 triệu đồng hỗ trợ người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 17-04-2024 | 12:58:39

(BDO) Sáng 17-4, tại nhà văn hóa xã Minh Hòa (huyện Dầu Tiếng), Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh; Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh tổ chức trao quà, hỗ trợ sinh kế, trao học bổng và trợ giúp pháp lý miễn phí cho người dân trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.


Đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh trao bảng tượng trưng hỗ trợ 100 triệu đồng 


Đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh trao sinh kế cho người dân trên địa bàn huyện Dầu Tiếng

Theo đó, đoàn đã trao tặng 9 suất vốn hỗ trợ sinh kế cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện Dầu Tiếng trị giá 38,6 triệu đồng; tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; 20 chiếc xe đạp trị giá 70 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 100 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc Chăm, mỗi phần quà trị giá 800 ngàn đồng.


Trao 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi trên địa bàn huyện Dầu Tiếng


Đại diện Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam trao xe đạp cho các em học sinh

Tổng trị giá đợt trao quà hơn 208 triệu đồng. Trong đó, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh hỗ trợ 100 triệu đồng; Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh hỗ trợ hơn 108 triệu đồng. 


Đại diện Tỉnh hội, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và chính quyền địa phương trao quà cho người dân là đồng bào dân tộc Chăm, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện

Sau khi kết thúc buổi lễ trao quà, Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh đã tiến hành tuyên truyền và trợ giúp pháp lý cho người dân trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

HỒNG PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên