Hơn 60 người tham gia tìm kiếm cháu bé 4 tuổi mất tích sau cơn mưa

Cập nhật: 31-05-2020 | 20:20:31

(BDO) Đã 5 ngày trôi qua, nhưng cơ quan chức năng TX.Tân Uyên vẫn chưa tìm được xác cháu bé T.T.H. (4 tuổi), KP.Phước Hải, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên bị mất tích vào chiều 27-5.

 Chiều 31-5, cơ quan chức năng và người dân KP.Phước Hải vẫn lùng sục các dòng suối, nhánh sông trên địa bàn Bình Dương và Đồng Nai để tìm kiếm cháu H.

Tính đến chiều 31-5, ngoài cơ quan chức năng, có khoảng 60 người trong KP.Phước Hải đã bỏ công việc, ngày đêm lùng sục ở các dòng suối, nhánh sông từ Bình Dương đến Đồng Nai để tìm kiếm cháu H. nhưng vẫn chưa tìm được. Hiện mương nước nơi cháu H. trượt chân té xuống đã được chính quyền địa phương tổ chức rào chắn, không cho các trẻ nhỏ vào trong khu vực này, nhằm phòng ngừa tai nạn đáng tiếc xảy ra. Việc tìm kiếm cháu H. vẫn đang được người dân địa phương và cơ quan chức năng tiếp tục tổ chức tìm kiếm.

Trước đó, trong cơn mưa nặng hạt cùng ngày, H. cùng với nhiều bạn trong xóm tắm mưa, đã bất cẩn lọt chân xuống mương nước bên đường và bị cuốn trôi, mất tích. Phát hiện sự việc, những bé còn lại nhanh chóng chạy về báo tin cho gia đình. Tuy nhiên, lúc này trời mưa lớn, nước chảy xiết nên khi người lớn tìm đến nơi thì không tìm thấy cháu H. Ngay sau đó, họ đã báo tin cho lực lượng cứu nạn cứu hộ TX.Tân Uyên.

Quang Tám

    

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên