Honda An Thành tập huấn an toàn giao thông cho giáo viên tiểu học trên địa bàn TP.TDM

Cập nhật: 13-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Thiết thực hưởng ứng Năm An toàn giao thông quốc gia 2012, được sự chấp thuận của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương, sáng nay (13-10), Công ty TNHH Mô Tô An Thành (TP.TDM) phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.TDM thực hiện chương trình tập huấn an toàn giao thông và hướng dẫn sách “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” cho Ban Giám hiệu của 10 trường tiểu học và 58 giáo viên khối lớp 3 trên địa bàn TP.TDM gồm các trường: Nguyễn Du, Trần Phú, Nguyễn Hiền, Phú Thọ, Phú Hòa I, Phú Hòa II, Hiệp Thành, Nguyễn Trãi, Phú Mỹ và Lê Hồng Phong.

 Hướng dẫn giáo viên thực hành trên máy tập lái xe an toàn. Nội dung tập huấn gồm: Một số kiến thức cơ bản về kỹ thuật lái xe an toàn; tầm quan trọng của việc tuân thủ các quy tắc giao thông đường bộ; hệ thống biển báo hiệu và thực hành các kỹ năng lái xe an toàn trên máy tập lái xe; nghe tình hình giao thông hiện nay và tầm quan trọng của các hoạt động ATGT; giải những câu hỏi đáp thắc mắc khi tham gia giao thông.

Qua lớp tập huấn, các giáo viên sẽ triển khai những kiến thức cơ bản về an toàn giao thông cho học sinh trường mình.

Dịp này, Honda An Thành cũng chuyển giao giáo án điện tử của chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” cho Ban Giám hiệu các trường tiểu học nói trên.

THANH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên