Hướng dẫn tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2015

Cập nhật: 27-04-2015 | 09:34:52

Bộ Giáo dục - Đào tạo vừa ban hành văn bản hướng dẫn tổ chức công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) hệ chính quy năm 2015.

Theo đó, các trường sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia để xét tuyển chỉ được xét tuyển các thí sinh đã đăng ký sử dụng kết quả thi để xét tuyển ĐH, CĐ. Trước mỗi đợt xét tuyển, các trường thông báo công khai chỉ tiêu của các ngành hoặc nhóm ngành đối với đợt xét tuyển đó. Trong đợt xét tuyển đầu tiên, thí sinh chỉ được sử dụng giấy chứng nhận kết quả thi dùng để xét tuyển nguyện vọng I vào 1 trường ĐH hoặc CĐ. Thí sinh được đăng ký 4 nguyện vọng và được rút hồ sơ để chuyển sang trường khác trong vòng 20 ngày. Trong đợt xét tuyển bổ sung, thí sinh có thể dùng đồng thời 3 giấy chứng nhận kết quả thi dùng cho xét tuyển nguyện vọng bổ sung để đăng ký tối đa vào 3 trường và trong mỗi trường được đăng ký tối đa 4 nguyện vọng.

NHÓM PVGD

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X