Huyện Bắc Tân Uyên: Hơn 200 học sinh tham gia hội thi “Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Múa hát tập thể”

Cập nhật: 18-04-2021 | 10:57:29

(BDO) Sáng 18-4, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức hội thi “Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Múa hát tập thể” năm học 2020 - 2021. Hơn 200 học sinh là liên đội trưởng, chi đội trưởng, đội viên, học sinh tiêu biểu của các trường học trên địa bàn huyện đã tham gia hội thi.

Các em học sinh tham gia phần thi nghi thức Đội

Các em học sinh tham gia các phần thi: Trắc nghiệm kiến thức Đoàn - Đội và lịch sử địa phương; nghi thức Đội; chỉ huy Đội giỏi và múa hát tập thể. Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải các phần thi và công nhận danh hiệu Chỉ huy Đội giỏi huyện năm học 2020 -2021.

Các em học sinh tham gia phần thi trắc nghiệm kiến thức

Lãnh đạo Huyện đoàn Bắc Tân Uyên cho biết hội thi là hoạt động chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15.5.1941- 15.5.2021); đồng thời tạo điều kiện cho các em học sinh được thể hiện khả năng, năng khiếu trong hoạt động nghi thức Đội.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên