Huyện Dầu Tiếng: Khẩn trương khắc phục thiệt hại do mưa, lốc xoáy gây ra

Cập nhật: 10-05-2021 | 14:44:08

(BDO) Sáng 10-5, ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng, dẫn đầu đoàn công tác của huyện đã đi kiểm tra thực tế tình hình ảnh hưởng, thiệt hại do mưa, lốc xoáy xảy ra chiều 6-5. Theo đó, đoàn đã thăm hỏi, ghi nhận tình hình thiệt hại về kinh tế ở các xã Định Thành, Định An, Minh Tân.

Trước đó, vào chiều 6-5, trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đã xảy ra trận mưa lớn kèm theo lốc xoáy khiến hàng trăm ngôi nhà bị tốc mái, hàng chục ha cây trồng bị đổ và khiến 3 người dân bị thương. Ngay sau khi trận mưa kèm lốc xoáy xảy ra, Ban chỉ đạo phòng chống thiên tai và cứu nạn địa phương đã nhanh chóng vào cuộc để kịp thời giúp đỡ người dân ổn định tình hình.

Thông tin tổng hợp từ Ban chỉ đạo Phòng chống thiên tai và tìn kiếm cứu nạn tỉnh Bình Dương cho biết, địa phương bị thiệt hại nặng nề nhất trong trận mưa kèm lốc xoáy vừa qua trên địa bàn tỉnh là 2 xã Minh Tân và Định An của huyện Dầu Tiếng. Hiện lãnh đạo huyện Dầu Tiếng đã và đang chỉ đạo ngành chức năng và các địa phương liên quan khẩn trương kiểm tra tình hình thiệt hại thực tế để sớm có phương án hỗ trợ người dân.

Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên