Huyện Dầu Tiếng: Phát động chiến dịch truyền thông, vận động xã hội bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em

Cập nhật: 19-11-2020 | 07:40:29

 Nhằm huy động các nguồn lực xã hội để tổ chức các hoạt động giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, xây dựng các chương trình phúc lợi cho trẻ em, huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức chiến dịch truyền thông, vận động xã hội bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em năm 2020.

Với các thông điệp “Vì trẻ em hôm nay, ngày mai và tương lai; vì sự phát triển trường tồn của dân tộc; vì sự phát triển bền vững của đất nước; ngay từ bây giờ hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em”, thời gian qua, các ngành, các cấp huyện Dầu Tiếng đã có nhiều hoạt động thiết thực bảo vệ, chăm sóc trẻ em. Huyện chỉ đạo các xã, ấp, khu phố thường xuyên tuyên truyền công tác phòng chống tai nạn thương tích trẻ em; phòng ngừa giảm thiểu lao động trẻ em, phòng chống xâm hại, bạo lực trẻ em, phụ nữ; vận động các hộ gia đình quan tâm trong công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, tạo môi trường an toàn cho trẻ em. Cũng trong dịp này, huyện đã tổ chức tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổ chức vui chơi giải trí, chiếu phim phục vụ văn hóa tinh thần cho trẻ em.

THU HƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên