Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Nhiều hoạt động “Tiếp sức đến trường”

Cập nhật: 19-08-2020 | 08:33:50

 Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện tổ chức Hội trại hè - Học làm người có ích năm 2020 với chủ đề “Hè vui - lành mạnh - an toàn”, hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” với chủ đề “Khăn quàng bay dưới cờ Đảng” tại hội trường Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Ngoài hoạt động này, Huyện đoàn sẽ tổ chức nhiều hoạt động “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh nhân dịp chào mừng năm học mới 2020-2021. Các hoạt động bao gồm: Tặng 20 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 6 triệu đồng; tặng bảng chủ đề năm học; bảng cổng trường an toàn giao thông cho 15 trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện... Bên cạnh đó, chỉ đạo các trường lồng ghép tổ chức các trò chơi dân gian; vận động hỗ trợ và trao tặng học bổng và phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên