Huyện Phú Giáo: Mưa, lốc xoáy gây thiệt hại gần 2 tỷ đồng

Cập nhật: 18-09-2016 | 10:14:02

(BDO) Ban chỉ huy phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn huyện Phú Giáo cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2016, tình hình thời tiết trên địa bàn huyện diễn biến bất lợi gây thiệt hại lớn cho người dân.

Từ đầu mùa mưa đến nay, trên địa bàn huyện ghi nhận một số cơn mưa kèm theo lốc xoáy làm gãy đổ hơn 7.500 cây cao su, 70 cây điều và một số cây ăn trái của 29 hộ dân và 2 đơn vị đóng trên địa bàn là Trại giam An Phước và Nông trường Thanh niên xung phong Bình Dương. Mưa, lốc xoáy cũng làm tốc mái 22 căn nhà của 22 hộ dân trên địa bàn các xã An Bình, An Thái, Phước Hòa và thị trấn Phước Vĩnh với tổng thiệt hại ước khoảng 1 tỷ 930 triệu đồng.

Sau khi thiên tai xảy ra, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai các xã, thị trấn đã huy động lực lượng kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả thiệt hại do thiên tai, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống. Đồng thời UBND huyện cũng đã kịp thời hỗ trợ 8 hộ dân (ngụ ấp Tân Thịnh, xã An Bình) bị thiệt hại theo quy định, với tổng số tiền 11,6 triệu đồng.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên