Huyện ủy Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện Chỉ thị số 10 của Ban Bí thư

Cập nhật: 27-04-2017 | 10:01:47

chức hội nghị tổng kết thực hiện Chỉ thị số 10 của Ban Bí thư về “nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ”. Những năm qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Tân Uyên đã triển khai, quán triệt đến các cấp ủy cơ sở những nội dung trọng tâm, cơ bản về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ theo tinh thần Chỉ thị 10 của Ban Bí thư và quy trình nội dung sinh hoạt chi bộ theo Hướng dẫn số 09 của Ban Tổ chức Trung ương; qua đó chỉ đạo cấp ủy chi, Đảng bộ cơ sở thực hiện công tác lãnh đạo, chỉ đạo bám sát các quy định về chức năng, nhiệm vụ của từng loại hình tổ chức cơ sở Đảng bảo đảm theo quy định.

Thông qua việc triển khai, quán triệt, các cấp ủy và đội ngũ bí thư chi bộ đã cơ bản nắm chắc yêu cầu, nội dung, quy trình và cách thức tổ chức điều hành buổi sinh hoạt chi bộ, bảo đảm đúng quy định, nề nếp; công tác kiểm tra giám sát được thực hiện hiệu quả... Trong thời gian tới, các cấp ủy Đảng trên địa bàn huyện sẽ tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị số 10 và Hướng dẫn số 09 về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; tăng cường sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các chuyên đề khác, bảo đảm tính lãnh đạo, tính giáo dục và tính chiến đấu để chi bộ thực sự là nơi lãnh đạo, quản lý, giáo dục, rèn luyện và bồi dưỡng cán bộ, đảng viên.

M.HẢI - C.NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên