Khai mạc hè và Ngày hội thiếu nhi Bình Dương năm 2012

Cập nhật: 01-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 1-6, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Ban chỉ đạo hè tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Ban chỉ đạo hè TX.TDM tổ chức lễ khai mạc hè và Ngày hội thiếu nhi Bình Dương năm 2012.

 Một tiết mục văn nghệ trong Ngày hội thiếu nhi Bình Dương. Với chủ đề “Chung tay xây dựng môi trường xã hội thân thiện cho trẻ em”, các chương trình hoạt động hè năm nay sẽ tập trung vào việc tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, tạo điều kiện cho học sinh chơi mà học, học mà chơi”, ôn tập kiến thức để chuẩn bị tốt cho năm học mới. Đồng thời, chú trọng đến công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của những trẻ em đang còn gặp nhiều thiếu thốn, thiệt thòi, qua đó thể hiện trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, gia đình và cộng đồng trong việc chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

Dịp này, Công ty phát hành sách FAHASA chi nhánh Bình Dương đã tặng 50 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn của 7 huyện, thị phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện; Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương và Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc trao 26 suất học bổng “DTL - Thắp sáng ước mơ sinh viên Bình Dương” đợt 2 năm 2012 cho 26 sinh viên vượt khó học giỏi, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng kèm theo giấy chứng nhận của Hội đồng quản lý Quỹ.

Tại lễ khai mạc hè và Ngày hội thiếu nhi Bình Dương năm 2012, các em thiếu nhi đã tham gia vào nhiều hoạt động vui tươi, thú vị như: Hội thi vẽ tranh  “Giữ mãi màu xanh em yêu”; Phố trò chơi dân gian gồm các trò chơi dân gian, trò chơi vận động với nhiều quà tặng hấp dẫn; Chương trình chăm sóc răng miệng cho trẻ em, gian hàng giới thiệu sách thiếu nhi, triển lãm tranh và các tiết mục biểu diễn nghệ thuật do Đội nghệ thuật Măng non của Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn…

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên