Khai mạc Hội thi "Âm vang đường phố" TP. Thủ Dầu Một lần II - năm 2017

Cập nhật: 09-06-2017 | 11:12:44

(BDO) Tối 8-6, tại Hội quán Làng nghề truyền thống Đất Thủ đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Tiếng hát thanh niên công nhân và lao động trẻ với chủ đề "Âm vang đường phố" lần II - năm 2017.

Hội thi thu hút 30 thí sinh là thanh niên công nhân và lao động trẻ đến từ 14 phường trong thành phố tham gia vòng sơ khảo. Các thí sinh đã cùng nhau tranh tài sôi nổi thông qua hình thức đơn ca những bài hát có chủ đề: Ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, hát về Bác, quê hương Bình Dương… BTC sẽ tuyển chọn 8 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết (dự kiến diễn ra vào ngày 15-6).

Nguyễn Thị Thùy Linh (phường Phú Thọ) với bài “Em đi trên cỏ non” 

Thuận Công Thành (thí sinh tự do) với bài hát “Vòng tay cầu hôn”

Hội thi do Thành đoàn TP.Thủ Dầu Một tổ chức, nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ yêu âm nhạc, mưu sinh bằng âm nhạc đường phố, qua đó các bạn trẻ, thanh niên lao động có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau về những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong âm nhạc.

MINH HIẾU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên