Khai mạc Hội thi tìm hiểu “Lịch sử Tân Uyên” năm 2012

Cập nhật: 27-04-2012 | 00:00:00

Sau thời gian phát động, sáng nay (27-4), huyện Tân Uyên khai mạc hội thi tìm hiểu “Lịch sử Tân Uyên” năm 2012. Hội thi năm nay có 30 đơn vị đăng ký tham dự, bao gồm khối cơ quan, xã, thị trấn và các trường THPT, THCS trên địa bàn huyện. Nội dung thi là tìm hiểu về lịch sử huyện Tân Uyên; Lịch sử Chiến khu Đ; Cuộc đời và sự nghiệp nhà thơ, chiến sĩ Huỳnh Văn Nghệ; Các di tích, danh thắng trên địa bàn huyện. Các đội tham dự sẽ trải qua 3 phần thi gồm: Thi trắc nghiệm, Ai nhanh tay hơn và Bài cảm nhận. Điểm chung cuộc sẽ được tính tổng điểm của 3 phần thi để xếp hạng chung cuộc I, II, III và khuyến khích.

Cuộc thi là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng bộ, quân và dân Tân Uyên, đồng thời, thông qua cuộc thi để giáo dục truyền thống cách mạng trong quần chúng nhân dân, nhất là thế hệ trẻ Tân Uyên hiểu về ý nghĩa, tầm quan trọng của Chiến khu Đ đối với sự nghiệp giải phóng miền Nam thống nhất đất nước...

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên