Khai mạc Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi Truyền hình Bình Dương lần thứ XV

Cập nhật: 20-09-2017 | 17:02:51

(BDO) Chiều 20-9, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi Truyền hình Bình Dương lần thứ XV năm 2017. Đến dự có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở ngành, đoàn thể trong tỉnh.

Liên hoan năm nay thu hút sự tham gia sôi nổi của 600 thí sinh thuộc 15 đội văn nghệ người cao tuổi đến từ: Bình Phước, TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cà Mau, Tây Ninh, Ninh Thuận và các huyện, thị, thành phố của Bình Dương. Mỗi đội sẽ biểu diễn một chương trình trong thời gian 30 phút, gồm các thể loại: tân nhạc, cổ nhạc với hình thức đơn ca, song ca, tam ca, hợp ca.


Đại diện lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức liên hoan trong lễ khai mạc

Đây là sân chơi truyền thống của người cao tuổi các tỉnh phía Nam do Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tổ chức nhân dịp chào mừng 26 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi (1-10). Đặc biệt, trong lần tổ chức này, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương sẽ truyền hình trực tiếp các buổi thi diễn trên kênh BTV1 và BTV2 của Đài. Ngoài ra, chương trình dự thi của các đội  còn được phản ánh qua phóng sự tuyên truyền hàng ngày phát sóng trên Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương trong suốt thời gian diễn ra liên hoan.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên