Khoa Ngữ văn trường Đại học Thủ Dầu Một: Giao lưu ra mắt sách cùng sinh viên

Cập nhật: 23-10-2017 | 06:23:35

Khoa Ngữ văn Trường Đại học Thủ Dầu Một vừa tổ chức buổi giao lưu, ra mắt sách của giáo viên khoa Ngữ văn cùng sinh viên của trường.

Đây là buổi giao lưu của 2 nhà giáo - nhà thơ Tạ Anh Thư và nhà giáo - nhà văn Hà Thanh Vân. Cô Tạ Anh Thư được sinh viên của trường cùng bạn bè biết đến qua tập thơ “Người lạ” (Nhà xuất bản Thanh niên)  và cô Hà Thanh Vân được biết đến nhiều qua cộng đồng facebook yêu văn chương cũng như qua tập sách “Đàn bà phù phiếm” (Nhà xuất bản Phụ nữ). Tại buổi giao lưu, 2 cô đã tâm sự cùng sinh viên về cảm xúc văn chương ngoài công tác giảng dạy. Sáng tác như một nhu cầu tự thân để diễn đạt bằng ngôn ngữ cuộc sống phong phú, đáng yêu này…

Cô Tạ Anh Thư (bìa trái) và cô Hà Thanh Vân (giữa) tại buổi giao lưu

 Các cô cũng đã truyền cảm hứng sáng tác và động viên sinh viên (đặc biệt là các bạn Khoa Ngữ văn) mạnh dạn sáng tác và đăng tải qua Câu lạc bộ Sáng tác của trường. Buổi giao lưu, ra mắt sách còn là dịp trao thưởng cho các sinh viên có tác phẩm thơ, văn xuất sắc  trong cuộc thi sáng tác do CLB Sáng tác trẻ tổ chức.                          

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X