Khuyến khích các hoạt động mỹ thuật mang tính xã hội hóa

Cập nhật: 29-05-2012 | 00:00:00

Trong thời gian tới, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh và Truyền hình, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh và các tổ chức xã hội nghề nghiệp khác sẽ tăng cường phối hợp để tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật hàng năm. Song song đó là việc đầu tư hỗ trợ cho hoạt động sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật trong lĩnh vực điêu khắc, hội họa, nhiếp ảnh có chất lượng chuyên môn cao cũng như khuyến khích các tổ thức, cá nhân tham gia tổ chức hoạt động mỹ thuật mang tính xã hội hóa. Đặc biệt, cuộc thi vẽ tranh Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi tỉnh Bình Dương được duy trì tổ chức hàng năm dành cho đối tượng là học sinh mầm non, tiểu học và trung học cơ sở nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em thiếu nhi có điều kiện sinh hoạt nhân dịp hè. 

Các cuộc thi vẽ tranh sẽ được duy trì hàng năm (Ảnh: Cuộc thi vẽ tranh trên gốm tại Thư viện tỉnh)

Thường xuyên tổ chức các cuộc triển lãm, trưng bày hiện vật, ảnh, sách, báo tại Trung tâm Văn hóa, Bảo tàng và Thư viện tỉnh nhằm cổ động và tuyên truyền các sự kiện chính trị - kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh. Đồng thời, tích cực tham gia các triển lãm do Trung ương và các địa phương khác tổ chức.

HUY – BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên