Kiểm định 52.400 phương tiện các loại

Cập nhật: 06-07-2016 | 08:57:30

Để thực hiện tốt công tác quản lý phương tiện thủy, bộ đăng kiểm, từ đầu năm đến nay, Sở Giao thông - Vận tải đã đẩy mạnh thực hiện đề án “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động và phòng chống tiêu cực trong công tác đăng kiểm”; thường xuyên phối hợp kiểm tra, giám sát hoạt động của các trung tâm đăng kiểm nhằm chấn chỉnh kịp thời khi có sai phạm.

Sở đã phối hợp với Bộ Giao thông - Vận tải trong công tác quản lý xe 4 bánh chạy bằng năng lượng điện vận chuyển khách du lịch trong phạm vi hẹp; xây dựng kế hoạch kiểm tra công tác kiểm định xe cơ giới trên địa bàn tỉnh và đã kiểm tra được 3 trung tâm đăng kiểm; phối hợp với phòng quản lý đô thị các địa phương tổ chức rà soát, thống kê phương tiện thủy trên địa bàn tỉnh.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, các trung tâm đăng kiểm trên địa bàn tỉnh đã kiểm định 52.487 phương tiện, số phương tiện đạt chuẩn là 42.214 xe.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên