Kiểm tra các bến khách trên tuyến sông Sài Gòn

Cập nhật: 22-08-2018 | 12:34:02

Ngày 20-8, lực lượng Thanh tra giao thông (TTGT) tỉnh đã tổ chức kiểm tra công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) đường thủy tại các bến khách ngang sông trên tuyến sông Sài Gòn.


Lực lượng TTGT kiểm tra tại bến khách An Sơn chiều ngày 20-8

Theo đó, lực lượng TTGT đã tổ chức kiểm tra các nội dung cụ thể về việc trang bị áo phao, dụng cụ nổi, phương tiện phòng cháy chữa cháy đúng quy cách; việc niêm yết giá đúng quy định... tại các bến khách Phú Cường (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một), An Sơn (xã An Sơn, TX.Thuận An)... Qua đó, lực lượng TTGT tiến hành nhắc nhở một số chủ bến cần thực hiện nghiêm chỉnh một số nội dung như: Trang bị thêm áo phao, dụng cụ nổi cứu sinh mới để thay thế cho những cái đã cũ, hư hỏng; kiểm tra, thay mới bình chữa cháy đã quá hạn sử dụng; di dời bảng thông báo, niêm yết giá tại vị trí thuận lợi hơn cho hành khách có thể đọc được...

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của lực lượng TTGT nhằm bảo đảm TTATGT đường thủy trong mùa mưa bão, đồng thời góp phần bảo đảm an toàn cho các em học sinh, sinh viên khi ngày khai giảng đang đến gần.

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên