Kiểm tra phương án diễn tập phối hợp chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhiều lực lượng

Cập nhật: 29-01-2015 | 19:54:22

(BDO) Chiều 29-1, Phòng Cảnh sát PCCC số 5 báo cáo phương án phối hợp diễn tập chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nhiều lực lượng cho lãnh đạo TX.Tân Uyên.

Lãnh đạo Thị xã Tân Uyên và Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương kiểm tra phương án diễn tập phối hợp chữa cháy, cứu nạn cứu hộ nhiều lực lượng trên địa bàn.

Tình huống giả định là do chập điện, phát cháy trên tầng cao, ngọn lửa lan nhanh cùng với khói, khí độc làm nhiều người mắc kẹt trong đám cháy. Đám đông bị hoảng loạn do có người bị thương, bị bỏng. Cảnh sát PCCC phải tổ chức cứu nạn, cứu hộ kịp thời và chữa cháy hiệu quả, không để xãy ra cháy lan, cháy lớn, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự địa phương.

Sau khi kiểm tra phương án, phân công nhiệm vụ cho từng đơn vị phối hợp, Đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương yêu cầu: Các đơn vị tham gia thực tập phương án phải bảo đảm phối hợp đồng bộ, an toàn, hiệu quả đúng kế hoạch đề ra, nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp trong tuyên truyền toàn dân PCCC, bảo đảm an toàn hiệu quả trong phối hợp diễn tập và chữa cháy.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên