Kiên quyết xử lý các dịch vụ quá giá niêm yết, các biến tướng mùa lễ hội

Cập nhật: 28-02-2015 | 10:38:28

UBND tỉnh vừa ban hành Công văn hỏa tốc số 530/ UBND-VX ngày 25-2 về việc “Xử lý các đối tượng lang thang cơ nhỡ, ăn xin, bói toán tại các địa điểm diễn ra các hoạt động lễ hội trên địa bàn tỉnh”.

Theo đó, giao Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các lực lượng chức năng thực hiện ngay hoạt động kiểm tra, phân loại, thu gom các đối tượng là người lang thang tụ tập nơi công cộng, người ăn xin, bói toán, bán hàng rong chèo kéo khách tại các địa điểm diễn ra các hoạt động lễ hội như: Chùa Bà Thiên Hậu, chùa Châu Thới, chùa Ông, chùa Hội An… Đồng thời, các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra các điểm giữ xe theo giá niêm yết và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Bên cạnh đó, UBND tỉnh cũng giao Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp, tăng cường kiểm tra việc quản lý người lang thang, ăn xin… để phân loại, đưa các đối tượng không cónơi cư trú nhất định vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Ngoài ra, công văn cũng giao Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng công an phối hợp với các ngành chức năng bảo đảm an ninh trật tự các khu vực đông người, các điểm tham quan du lịch, địa điểm diễn ra các hoạt động lễ hội trên địa bàn tỉnh.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên