Lãnh đạo tỉnh bàn giao sân chơi cho trẻ em trường Tiểu học Long Nguyên

Cập nhật: 01-06-2015 | 15:24:52

(BDO) Sáng 1-6, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức bàn giao sân chơi và trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bàu Bàng. Buổi lễ diễn ra ở trường Tiểu học Long Nguyên, với sự tham dự của ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao quà cho các em học sinh trường Tiểu học Long Nguyên, huyện Bàu Bàng nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6)

Trẻ em là tương lai của đất nước, việc chăm lo cho các em là nghĩa vụ chung của toàn xã hội. Với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 3-2, sân chơi trị giá 100 triệu đồng đã được thi công hoàn tất, kịp bàn giao và đưa vào phục vụ nhu cầu vui chơi của các em học sinh tại trường Tiểu học Long Nguyên nhân dịp hè năm nay.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm chúc các em học sinh có một mùa hè ý nghĩa, dặn dò các em học sinh bên cạnh vui chơi cần cố gắng ôn tập để có thể bước vào một năm học mới tự tin và phấn khởi; đồng thời kêu gọi các nhà hảo tâm hãy tiếp tục chung tay giúp các em học sinh nghèo vượt khó, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao 200 phần quà cho các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mỗi phần trị giá 200.000 đồng. Bên cạnh đó, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh còn hỗ trợ 50 phần quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống trên địa bàn huyện Bàu Bàng, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Sáng cùng ngày, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh còn đến thăm và trao quà cho 2 trẻ em bị bệnh hiểm nghèo tại xã An Điền, TX.Bến Cát và phường Chánh Mỹ, TP.TDM. Ngoài ra, đoàn còn thăm và tặng quà cho trẻ em tại Tỉnh hội Người mù.

Song Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên