Lãnh đạo tỉnh thăm chúc tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Cập nhật: 26-01-2017 | 11:01:18

(BDO) Chiều 25-1, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tập thể, cán bộ, viên chức cùng đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh.

Tại buổi thăm, đại diện lãnh đạo BVĐK tỉnh đã thông báo tóm tắt tình hình chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong năm qua; kế hoạch thực hiện nhiệm vụ khám và điều trị bệnh trong năm 2017, đặc biệt là trực cấp cứu và trực Tết nguyên đán Đinh Dậu. Đến giờ này, số lượng bệnh nhân ở lại nằm điều trị trong những ngày Tết Nguyên đán là 622 người. Số lượng này có thể tăng lên trong những ngày tới.

Ông Đặng Minh Hưng (thứ 3 phải qua), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà
chúc tết tập thể cán bộ, công nhân viên chức BVĐK tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm cũng như những nỗ lực, phấn đấu của tập thể cán bộ, viên chức, các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân trong thời gian qua. Phó Chủ tịch gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, y bác sĩ BVĐK tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán 2107, đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ của BVĐK tỉnh cần tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm; từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân; trong đó, chú trọng việc rà soát lại những khó khăn để có giải pháp tháo gỡ; triển khai các chính sách thu hút nhân tài; tạo điều kiện để đội ngũ y bác sĩ gắn bó lâu dài với bệnh viện; từng bước nâng cao chỉ tiêu giường bệnh và tự chủ về tài chính…

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi và tặng quà cho những bệnh nhân ở lại điều trị trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017

Dịp này, đoàn cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi tình hình sức khỏe một số bệnh nhân và trao tặng trên 50 phần quà cho các bệnh nhân nghèo đang nằm điều trị tại các khoa phòng thuộc BVĐK tỉnh.

Tin, ảnh: HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên