Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà người cao tuổi

Cập nhật: 04-06-2019 | 15:00:27

(BDO) Nhân kỷ niệm Ngày Người cao tuổi Việt Nam (6-6), sáng 4-6, đoàn lãnh đạo tỉnh cùng đại diện một số sở, ngành đã đến thăm, tặng qùa, chúc thọ người tròn 100 tuổi trên địa bàn tỉnh. Ngoài quà trị giá hơn 2,5 triệu đồng/1 phần, các cụ còn vinh dự nhận thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước.


Ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng qùa, chúc thọ người tròn 100 tuổi trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng qùa, chúc thọ người tròn 100 tuổi trên địa bàn huyện Dầu Tiếng

Tại TP.Thủ Dầu Một, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc thọ 5 cụ tròn 100 tuổi là Nguyễn Thị Dẫu (phường Phú Lợi), Trần Thị Vân, (phường Phú Cường), Trần Thị Nhắc (phường Hiệp Thành), Đặng Thị Lai (phường Hiệp An), Nguyễn Thị By (phường Tương Bình Hiệp). Thay mặt đoàn, ông Võ Văn Minh bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp của các cụ và gia đình cho quê hương, đất nước; đồng thời mong muốn các cụ giữ gìn sức khỏe, vượt qua bệnh tật, là chỗ dựa tinh thần, nêu gương sáng cho các thế hệ sau.

Cùng ngày, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà và mừng thọ các cụ tròn 100 tuổi ở TX.Tân Uyên. Đoàn đã đến gia đình 3 cụ: Cao Tấn Kính (xã Bạch Đằng), Nguyễn Văn Diễu (phường Thái Hòa), Trần Văn Nhợ (xã Vĩnh Tân). Tại nhà riêng của các cụ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc kính chúc các cụ sống vui, sống khỏe, làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Tại huyện Dầu Tiếng, sáng (4-6), đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà và mừng thọ 2 cụ tròn 100 tuổi. Các cụ gồm: Lê Thị Dúng (xã Thanh An), Nguyễn Thị Cúc (xã Long Hòa).

Được biết, dịp này tỉnh tổ chức thăm, tặng quà và chúc thọ cho 21 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn tỉnh, với tổng số tiền hơn 53 triệu đồng.

KIM HÀ- ANH KHOA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên