Lãnh đạo Tỉnh ủy kiểm tra công tác bầu cử ở huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 20-05-2016 | 15:24:11

(BDO) Sáng 20-5, đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi kiểm tra tiến độ chuẩn bị công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 ở huyện Dầu Tiếng.

Kiểm tra trực tiếp công tác chuẩn bị bầu cử tại các đơn bị bầu cử xã Minh Hòa, Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị bầu cử của địa phương, đặc biệt là công tác tuyên truyền bầu cử đối với cử tri là đồng bào Chăm đang sinh sống trên địa bàn. Phó Bí thư Tỉnh ủy lưu ý Ủy ban bầu cử huyện và các xã, thị trấn tiếp tục tập trung tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ công tác bầu cử ở các địa phương trong toàn huyện, khắc phục kịp thời những thiếu sót trong tổ chức, bảo đảm cho cuộc bầu cử diễn ra an toàn, đạt chất lượng, hiệu quả cao.

Đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 ở huyện Dầu Tiếng đã hoàn thành. Toàn huyện có 85.000 cử tri được niêm yết danh sách tại 94 khu vực bỏ phiếu.

HỒNG NGA-DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên