Lật xe chở gỗ, 10 người tử nạn

Cập nhật: 07-12-2011 | 00:00:00

Đang chạy trên quốc lộ 48C đoạn qua huyện Con Cuông (Nghệ An), xe tải chở đầy gỗ cùng 14 cửu vạn bị lật khiến 7 người chết tại chỗ, 3 người khác chết trên đường đi cấp cứu.

Tai nạn xảy ra gần 4h sáng nay trên quốc lộ 48C, đoạn qua đỉnh núi Pù Uột, xã Bình Chuẩn (Con Cuông, Nghệ An).

Trời mưa to, xe tải chở đầy gỗ và 14 người đang lên dốc thì bị lật khiến toàn bộ số gỗ trên xe đổ xuống và đè chết tại chỗ 7 người, 3 người khác bị chết trên đường đi cấp cứu.

  Anh Vi Văn Túi đang nằm tại Bệnh viện Đa khoa Quỳ Hợp

5 nạn nhân còn lại được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quỳ Hợp. Do tình trạng khá nguy kịch, 4 người được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Nghệ An và Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc.

4 nạn nhân gồm hai anh em ruột Vi Văn Dương (25 tuổi), Vi Văn Dũng (27 tuổi), Nguyễn Văn Thìn (35 tuổi), Vi Văn Thích (34 tuổi).

Hiện tại Khoa ngoại Bệnh viện Đa khoa Quỳ Hợp còn có anh Vi Văn Túi (27 tuổi) ở xã Châu Lý. Chị vợ Vi Thị Túi cho biết, hy vọng sống của chồng chị hầu như không còn. Anh trai của anh Túi ngồi sau thùng xe đã tử nạn.

Chưa hết bàng hoàng, anh Vi Văn Dũng kể: “Khi xe đang lên dốc thì bất ngờ lùi xuống, từng khúc gỗ rơi ra, người ngồi sau bắt đầu kêu la. Đến khi xe bị lật xuống thì nhiều người đã bị gỗ đè chết. Tôi nằm ngất lịm không biết gì nữa”. Anh Dũng bị đứt chân, chấn thương lưng và cột sống.

binh chuan

Chính quyền xã Bình Chuẩn đã có mặt tại hiện trường cùng người dân địa phương lật từng khúc gỗ để tìm thi thể nạn nhân, đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Quỳ Hợp.

Có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, ông Nguyễn Thế Mạnh, Chủ tịch UBND xã Bình Chuẩn, cho biết đến 7h sáng nay đã đưa hết thi thể ra ngoài và đang chờ cảnh sát đến khám nghiệm.

Hầu hết các nạn nhân của vụ lật xe là người dân tộc Thái, tranh thủ lúc nông nhàn đi bốc gỗ thuê kiếm thêm thu nhập. Đoạn quốc lộ 48C qua xã Bình Chuẩn từng xảy ra một số vụ lật xe khiến nhiều người chết và bị thương.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên