Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một:Tuyên dương lao động giỏi - lao động sáng tạo giai đoạn 2010-2015

Cập nhật: 09-05-2015 | 08:38:59

Ngày 8-5, Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua lao động giỏi - lao động sáng tạo giai đoạn 2010-2015.

Phát huy truyền thống năng động, sáng tạo của đội ngũ công nhân viên chức, lao động, 5 năm qua, các phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo được Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một phát động với nhiều nội dung, hình thức phong phú, thiết thực, sát với thực tiễn ở cơ sở, đã tạo động lực mạnh mẽ, thúc đẩy công nhân viên chức, lao động thành phố hăng hái thi đua lao động sản xuất, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một lần thứ X đã đề ra. Giai đoạn 2010-2015 đã có 590 đề tài sáng kiến kinh nghiệm được ứng dụng. Tại các đơn vị hành chính, sự nghiệp, phong trào thi đua được tập trung hướng vào trọng tâm “Nâng cao chất lượng phục vụ”, cải cách thủ tục hành chính, chống quan liêu, hách dịch, giảm phiền hà cho nhân dân”, xây dựng “Người công chức gương mẫu”. Ngành giáo dục với phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, cuộc vận động “Kỷ cương - tình thương - trách nhiệm”. Ngành y tế với phong trào “Nâng cao chất lượng điều trị và phục vụ bệnh nhân”, “Thực hiện 12 điều y đức”.

Dịp này, Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một đã tuyên dương, khen thưởng 18 tập thể và 90 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua lao động giỏi - lao động sáng tạo giai đoạn 2010-2015.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên