Lương Khánh Linh: Học giỏi, tích cực tham gia hoạt động phong trào

Cập nhật: 06-06-2019 | 00:50:47

Hoạt bát trong giao tiếp, học giỏi là những ấn tượng khi lần đầu gặp em Lương Khánh Linh (ảnh) học sinh trường Tiểu học Bạch Đằng (TX.Tân Uyên).

Giới thiệu với chúng tôi về cô lớp trưởng dễ thương này, cô Phạm Thị Ngọc Ngân, Chủ nhiệm lớp 5C, trường Tiểu học Bạch Đằng rất tự hào khi nhắc tới cô học trò của mình: “Khánh Linh là học sinh ngoan, học giỏi, biết giúp đỡ các bạn trong lớp, tích cực tham gia các hoạt động của lớp, của trường, luôn là điểm sáng của lớp trong mọi hoạt động”.

Và khi trò chuyện với Khánh Linh, chúng tôi càng thêm yêu quý vì em rất lễ phép khi nói chuyện với người lớn. Trong những năm học qua, Khánh Linh không chỉ học xuất sắc các môn học mà còn tích cực tham gia các hoạt động do trường và địa phương tổ chức.

Với cách học tập khoa học, cần cù, chịu khó nên 5 năm liền em đều đạt học sinh xuất sắc toàn diện. Trong những năm học qua, em đã đạt rất nhiều thành tích như: Giải A hội thi vẽ tranh giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi cấp tỉnh năm 2015, giải khuyến khích hội thi tuyên truyền bảo vệ môi trường, tham gia tiết mục song ca và tốp ca cùng đội văn nghệ trường tại hội thi hoa phượng đỏ TX.Tân Uyên, giải nhất khối 5 hội thi kể chuyện cấp trường năm học 2018-2019, tham gia thi Chỉ huy Đội giỏi cấp thị xã năm học 2018-2019, đạt điểm tối đa thi chứng chỉ tại Trung tâm Anh ngữ Liên Âu Mỹ.

Để có thành tích trên, Khánh Linh đã lập thời gian biểu hợp lý, chú ý nghe cô giáo giảng bài trên lớp, học lại bài cô đã dạy, xem bài trước ở nhà… Chia sẻ với chúng tôi, Khánh Linh cho biết, em thích học môn tiếng Việt vì môn học này giúp em tăng cường vốn từ ngữ để hoàn thiện khả năng giao tiếp, nhất là khi học kể chuyện sẽ giúp em biết cách đọc sao cho truyền cảm, việc nhớ các tình tiết trong câu chuyện còn giúp em luyện trí nhớ tốt hơn…

Ngoài tích cực tham gia các hoạt động phong trào trường lớp, Khánh Linh sống chan hòa, hỗ trợ các bạn cùng tiến bộ trong học tập, vì vậy em luôn được bạn bè tin yêu, quý mến.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên