Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 28-01-2015 | 07:54:35

Sáng 27-1, ông Nguyễn Minh Triết, nguyên Chủ tịch nước đã có chuyến thăm huyện Bắc Tân Uyên. Tiếp nguyên Chủ tịch nước có ông Nguyễn Hữu Lộc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bắc Tân Uyên cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy. Báo cáo với nguyên Chủ tịch nước, ông Nguyễn Hữu Lộc cho biết, năm 2014, huyện Bắc Tân Uyên không ngừng phấn đấu, thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu trên các lĩnh vực. Đến nay, thu nhập bình quân đầu người đạt 36 triệu đồng/năm; tỷ lệ nông lâm nghiệp, công nghiệp và dịch vụ lần lượt đạt gần 48%, gần 30% và gần 23%; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện luôn được giữ vững và ổn định.

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn MinhTriết (bìa trái) đến thăm vườn cây ăn trái tại xã Hiếu Liêm

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết phấn khởi trước sự chuyển mình đổi thay của huyện Bắc Tân Uyên kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động. Nguyên Chủ tịch nước mong muốn Bắc Tân Uyên tiếp tục phát huy tối đa tiềm năng, thế mạnh, không ngừng đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực đang còn trẻ và mới; tiếp tục giữ vững, xây dựng, mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; phấn đấu phát triển kinh tế, quan tâm chăm lo đời sống của người dân.

- Sáng cùng ngày, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đến thăm vườn cây ăn trái xã Hiếu Liêm. Nguyên Chủ tịch nước đánh giá cao những nỗ lực của các chủ vườn cây, xây dựng nhiều mô hình trồng trọt ngày càng hiệu quả, góp phần cho sự phát triển của huyện nhà. Cũng nhân chuyến thăm này, nguyên Chủ tịch nước đã đến trụ sở làm việc UBND huyện Bắc Tân Uyên, thăm hỏi và động viên toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tiếp tục phát huy tinh thần làm việc hăng say để cùng với nhân dân phát triển huyện Bắc Tân Uyên ngày càng văn minh và giàu đẹp hơn.

BẢO NAM - CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên