Nhiều cung bậc cảm xúc với giọng ca vàng Chế Linh

Cập nhật: 29-11-2014 | 10:30:39

(BDO) Tối 28-11, tại khách sạn The Mira đã diễn ra đêm nhạc liveshow của các ca sĩ Chế Linh, Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Tiến - giải nhất Đồ Rê Mí, Phương Mỹ Chi - quán quân Giọng hát Việt nhí… thu hút hàng ngàn khán giả ở Bình Dương và các tỉnh, thành lân cận.

Chế Linh song ca cùng Phi Nhung bài hát “Cho vừa lòng em” 

Chương trình đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cùng những tình cảm ngọt ngào, thắm thiết dành cho các ca sĩ.

Chia sẻ cảm xúc khi tham gia chương trình với nhiều bài hát liên khúc quen thuộc vừa sôi động vừa trữ tình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói: “Chú Chế Linh là một thần tượng âm nhạc từ hồi bé của mình, là người ảnh hưởng nhiều đến giới trẻ và hôm nay thật sự cảm thấy rất vinh dự khi được đứng chung sân khấu với chú”.

Phương Mỹ Chi với bài hát “Mừng tuổi mẹ” trong Liveshow ca nhạc

Lý giải vì sao chọn Bình Dương mà không chọn TP.HCM làm địa điểm tổ chức chương trình, ca sĩ Chế Linh cho biết: “Người Bình Dương thân thiện và các ban ngành ở Bình Dương cũng rất quan tâm đến các hoạt động văn hóa, văn nghệ. Một lý do rất đặc biệt nữa, vợ tôi cũng là người Bình Dương”.

Đàm Vĩnh Hưng với bài hát “Về đâu mái tóc người thương” trong Liveshow ca nhạc

Kết thúc đêm nhạc vào lúc 0 giờ với bài hát “Xin yêu tôi bằng cả tình người”, Chế Linh đã khiến khán giả bồi hồi xúc động, lưu luyến không muốn về, không muốn chia tay với một thần tượng âm nhạc.

MINH HIẾU – THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên