Nhiều hoạt động nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6)

Cập nhật: 01-06-2020 | 17:44:23

(BDO) Ngày 1-6, Phường đoàn Đông Hòa, TP.Dĩ An phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6). Tham gia chương trình, các em học sinh được xem các tiết mục văn nghệ vui tươi và sôi nổi.

Tại đây, Phường đoàn và Hội Chữ thập đỏ phường Đông Hòa đã trao 123 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường (ảnh); tổng trị giá các phần quà gần 33,2 triệu đồng.

* Chiều cùng ngày, Phường đoàn An Bình, TP.Dĩ An phối hợp với Phường đoàn Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An đã tổ chức chương trình Ngày hội tuổi thơ với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, phòng chống xâm hại trẻ em”. Tại ngày hội, 2 đơn vị đã phối hợp tập huấn kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng cho giáo viên tổng phụ trách Đội, cán bộ phụ trách thiếu nhi, xây dựng văn hóa giao tiếp trong thanh niên và chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho trẻ em.

Bên cạnh đó, 2 đơn vị còn tổ chức các hoạt động như: Tạo hình bong bóng, gian hàng trò chơi; tặng quà cho các em thiếu nhi; hát múa tập thể; trang bị kiến thức, kỹ năng để trẻ em bảo vệ, phòng chống xâm hại...

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên