Nhiều nơi tặng quà, phát khẩu trang cho người bán vé số, công nhân lao động, người khó khăn

Cập nhật: 06-04-2020 | 10:01:16

 Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh phối hợp với Phường đoàn Bình An (TP.Dĩ An) vừa tổ chức đến thăm và trao tặng quà cho người bán vé số dạo trên địa bàn phường gặp khó khăn trong cao điểm dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, đại diện trung tâm cùng cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên phường Bình An đến từng phòng trọ để trao tặng quà cho 19 người bán số dạo, mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm thiết yếu như mì gói, nước tương, dầu ăn, bột nêm...

 Ngày 5-4, Hội Chữ thập đỏ phường Tân Bình, TP.Dĩ An đã tổ chức trao khẩu trang và quà cho người khó khăn trên địa bàn phường.

Hội đã trao 590 khẩu trang và 70 phần quà nhu yếu phẩm cho người khó khăn. Ngoài ra, hội còn hỗ trợ nhu yếu phẩm cho 29 trường hợp là hộ nghèo và cận nghèo. Hoạt động này của hội đã phát huy sự tích cực trong công tác xã hội, mang tính nhân văn và tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng để chia sẻ với người có hoàn cảnh khó khăn trong giai đoạn ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

 Huyện đoàn Bàu Bàng vừa tổchức chương trình tuổi trẻBàu Bàng đồng hành cùng thanh niên công nhân, người lao động cóhoàn cảnh vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Tại chương trình đãtặng 300 phần quà, mỗi phần trịgiá250.000 đồng gồm mìgói, đường, sữa, bột ngọt, dầu ăn, trứng, gạo… cho công nhân lao động tại các khu nhàtrọvàngười lao động, người bán vésốgặp khókhăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Tổng giátrịtrao quàlà75 triệu đồng, chủđầu tư khu nhàởTài Lộc vàkhu nhàởLộc Phát tại khu đô thịBàu Bàng hỗtrợ50 triệu đồng (ảnh); 25 triệu đồng do cán bộHuyện đoàn vàvận động nhà hảo tâm đóng góp.

 Hội LHPN phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An đã tổ chức chương trình trao tặng quà cho người khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Hội LHPN phường đã vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí trao tặng 100 phần quà và 300 chiếc khẩu trang cho công nhân, người lao động khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, mỗi phần trị giá 110.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm như mì ăn liền, gạo và khẩu trang, tổng kinh phí 11 triệu đồng. Hội mong các nhà hảo tâm tiếp tục đồng hành, hỗ trợ chung tay san sẻ yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn như người bán vé số, công nhân mất việc làm,... trong mùa dịch bệnh này.

N.Ý - H.HOÀNG - V.TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên