Những lưu ý khi dự thi THPT quốc gia năm 2019

Cập nhật: 10-06-2019 | 06:39:02

 Kỳ thi THPT quốc gia sắp sửa bắt đầu. Cùng với chuẩn bị tốt kiến thức, thí sinh cần ghi nhớ những lưu ý khi đi thi, để tránh xảy ra những sai sót đáng tiếc.

Các em nên đến trường thi sớm hơn giờ quy định. Trường hợp đến chậm quá 15 phút sau khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài sẽ không được dự thi buổi thi đó. Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 ở TX.Dĩ An có trường hợp thí sinh trên đường đi thi chẳng may bị va quẹt xe, mức độ không nghiêm trọng, nhưng do giằng co nên em đến phòng thi trễ. Đây là sự cố thật đáng tiếc, do đó, phụ huynh nên sắp xếp thời gian đưa con đi thi.

Khi vào phòng thi, các em cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết theo quy định. Các em được đem vào phòng thi máy tính có các chức năng cơ bản, loại được chấp nhận; bút chì, bút bi, tẩy, compa...

P.V GD

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X