Nồng ấm tình thương

Cập nhật: 25-08-2014 | 09:56:50

Chi đoàn Văn hóa thông tin, Đoàn cơ sở Công an TX.Thuận An và Phường đoàn Lái Thiêu vừa phối hợp tổ chức chương trình Ngày hội cho em. Chương trình thu hút 130 em học sinh các lớp học tình thương trên địa bàn phường Lái Thiêu tham gia.

Bữa tối của các em tại ngày hội do nhóm từ thiện Hồng Luân Đường nấu và phục vụ

Để tổ chức chương trình này, thông qua trang mạng xã hội, Ban tổ chức đã kêu gọi sự chung tay góp sức của nhiều người. Với sự ủng hộ của các Mạnh Thường Quân, mỗi em tham gia chương trình đều nhận được một phần quà trị giá 150.000 đồng, gồm vở, dụng cụ học tập, sữa, bánh ngọt. Ngoài ra, các em còn được tham gia vào các trò chơi sôi nổi, thưởng thức chương trình văn nghệ do các bạn thiếu nhi thuộc Nhà Thiếu nhi tỉnh, các nghệ sĩ đến từ TP.HCM, Bình Dương biểu diễn phục vụ và nhóm từ thiện Hồng Luân Đường nấu phục vụ một bữa ăn tối.

Tin, ảnh: HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên