Ô tô 7 chỗ tông gãy cây xanh bên đường, tài xế thoát nạn

Cập nhật: 10-04-2020 | 11:13:00

(BDO) Sáng 10-4, Công an TX.Bến Cát cho biết, vụ tai nạn liên quan đến ô tô 7 chỗ  xảy ra vào rạng sáng nay trên quốc lộ 13 được cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu do tài xế không chú ý quan sát, gây tai nạn giao thông.


Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, vào lúc 0 giờ 30 phút ngày 10-4, tài xế D.H.B. (21 tuổi, ngụ ấp Lai Khê, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng) điều khiển ô tô 7 chỗ biển số: 93A-084.56 lưu thông theo hướng từ cầu Suối Tre đi ngã tư Mỹ Phước 1. Khi đến đoạn KP.4, phường Mỹ Phước thì tông gãy cây xanh và bàn ghế đá khiến trục trước của xe gãy, rụng một bánh. Sau cú tông mạnh, các túi khí trên ô tô bung kịp thời đã cứu tài xế thoát nạn. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TX.Bến Cát đã có mặt để điều tra vụ tai nạn.

Theo đại diện Công an TX.Bến Cát, sau vụ việc lực lượng Cảnh sát giao thông đã tiến hành đo nồng độ cồn tài xế, kết quả không phát hiện vi phạm. Hiện lực lượng công an đang tạm giữ phương tiện để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên