Ô tô rơi xuống cống, 6 người chết ngạt

Cập nhật: 22-11-2011 | 00:00:00

Vụ việc xảy ra lúc 18h ngày 21-21, tại thôn 4, xã Trà Thủy, huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi

Chiếc xe gặp nạn mang biển số 76M - 2071, do tài xế Lê Văn Thông ở xã Trà Bình, huyện Trà Bồng điều khiển, sáng 21-11 chở 5 người lên khu vực núi thuộc thôn 4, xã Trà Thủy trồng. Đến khoảng 17h trời mưa lớn, xe ô tô chở cùng số người trên xuống núi quay về. Đến đoạn cống thuộc thôn 4, xã Trà Thủy đường trơn trợt, xe tuột rớt xuống cống. Xe ô tô chắn ngang làm nước cống dồn ngập toàn canbin, 6 người không thoát được ra ngoài và bị chết ngạt trong cabin xe.

 Hiện trường một vụ xe ô tô chở keo lật ở Quảng Ngãi. Vụ tai nạn lật xe xảy ra ở đoạn đường vắng và mưa lớn nên không ai thấy. Một lúc sau nhiều người đi làm keo về ngang qua đã phát hiện kéo 6 xác trên ra khỏi xe.

Vụ việc đang được Công an huyện Trà Bồng và Công an tỉnh điều tra làm rõ. Được biết trong thời gian qua, ở một số huyện miền núi tỉnh Quảng Ngãi thường xảy ra nhiều vụ lật xe chở keo làm nhiều người chết.

Theo An ninh Thủ đô

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên